สวาดแคทยันมูริลโล่ไม่มีเจตนาเหยียดเชื้อชาติ

กรณีที่เกิดเหตุการณ์ในการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 1 ระหว่างสโมสรระยอง เอฟซี กับสโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2567 ซึ่งทำให้ผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่ายให้ความเป็นห่วงนั้น สโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ได้ตั้งคณะกรรมการตรวจสอบของสโมสรฯ เพื่อดำเนินการรวบรวมข้อมูลข้อเท็จจริงและตรวจสอบเรื่องที่เกิดขึ้นดังกล่าวแล้ว โดยได้ข้อสรุปดังนี้ Mr.Dennis Murillo ไม่ได้มีเจตนากระทำการในลักษณะที่เป็นการเหยียดเชื้อชาติ หรือการกล่าวถึงสัญชาติของผู้เล่นทีมสโมสรระยอง เอฟซี…

สื่อปูดเดโก้อาจอำลาบาร์เซโลน่า

'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า อันแดร์ซอน เดโก้ กำลังพิจารณาก้าวลงจากตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาของ บาร์เซโลน่า แม้ทัพอาซูลกราน่ายุคเทรนเนอร์ ฮันซี่ ฟลิค จะทำผลงานในช่วงเริ่มต้นซีซั่นอย่างยอดเยี่ยมด้วยการกวาดชัยชนะทั้ง 4 เกมก็ตาม เดโก้ ทำงานในตลาดซื้อนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยความยากลำบาก เนื่องจากปัญหาทางการเงินของสโมสรจนพลาดเซ็นสัญญากับเป้าหมายสำคัญอย่าง นีโก้ วิลเลียมส์ แนวรุกทีมชาติสเปนของ แอธเลติก บิลเบา หรือผู้เล่นหมายเลข 6…

Marchand Wins France’s First Swim Gold

When you’re a world-record holder, there are a lot of expectations. When you’re a world-record holder racing in your home country’s Olympics, those…
Copyright © 2024 Ultramedicaltr. All Right Reserved.